Quảng Cáo Khương Đại Phát – Chuyên thiết kế biển công ty tại Bắc Ninh

Thiết kế biển công ty tại Bắc Ninh là một loại bảng hiệu được đặt trước các trụ sở văn phòng tại các cơ sở kinh doanh của doanh nghiệp. Vì thế làm biển tên công ty tại Bắc Ninh rất quan trọng, là bộ mặt cho cả một công ty, người đại diện quảng bá thương hiệu công ty đến với khách hàng. Bất kỳ công ty nào dù mới thành lập hay những công ty lâu năm muốn tạo dựng lại hình ảnh mới lạ thì luôn nghĩ ngay đến việc thiết kế cho công ty một biển hiệu. Hãy cùng Quảng Cáo Khương Đại Phát tìm hiểu nhé?

Thiết kế biển công ty tại Bắc Ninh gồm những loại nào ?

Thiết kế biển công ty tại Bắc Ninh là bộ mặt, đại diện thương hiệu, tên tuổi cho cả tập đoàn, doanh nghiệp,..  Vì vậy tùy vào nhu cầu, mục đích mà người ta thiết kế những loại bảng hiệu công ty đẹp với các kích thước, kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Nó không chỉ có tác dụng để trang trí mà còn dùng để cung cấp thông tin và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng đến sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Bảng tên công ty:

Bảng được treo trước tòa nhà, tầng hay phòng với các tòa nhà lớn.

Thiết kế biển công ty Tại Bắc Ninh
Thiết kế biển công ty Tại Bắc Ninh

Bảng tên các phòng ban:

Dùng để treo ngay phía trước của phòng làm việc của mỗi bộ phận trong công ty.

Bảng chức danh công ty:

Dùng để đặt trên bàn làm việc hoặc treo tại cửa phòng, gắn tường của  từng phòng ban.

Bảng chỉ dẫn công ty:

Biển được đặt tại các tòa nhà lớn nơi có nhiều công ty, cần có sơ đồ để chỉ dẫn khách hàng, giúp khách hàng hình dung được vị trí các phòng ban làm việc trong công ty. Biển chỉ dẫn công ty thường được làm từ vật liệu alu, tôn hoặc inox, alu, mica… tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng của mỗi đơn vị mà chúng tôi tư vấn hoặc lựa chọn vật liệu phù hợp, với tuổi thọ và mục đích sử dụng tốt nhất. Bảng chỉ dẫn sẽ được đặt tại vị trí cửa vào tòa nhà hoặc có thể gần thang máy.

Sự khác biệt giữa biển công ty và biển quảng cáo

– Biển công ty là một loại biển nhỏ được làm để gắn trước cổng trụ sở của một doanh nghiệp, cơ quan để thông báo với Nhà nước về việc doanh nghiệp, cơ quan đóng trụ sở tại đó. Hiểu một cách đơn giản nhất thì biển công ty mang tính pháp lý nhiều hơn là quảng cáo.

– Biển quảng cáo, tất nhiên phải có kích thước lớn để thu hút sự chú ý của Khách hàng và được trình bày theo ý riêng của từng doanh nghiệp, từng cơ quan. Trên biển quảng cáo không nhất thiết phải có những thông tin bắt buộc như biển công ty.

Thiết kế biển quảng cáo công ty tại Bắc Ninh uy tín chất lượng
Thiết kế biển quảng cáo công ty tại Bắc Ninh uy tín chất lượng

Tại sao cần làm biển công ty?

Làm biển hiệu công ty là quy định bắt buộc đối với các công ty:

”Theo Nghị định 155/2013/NĐ-CP của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực kế hoạch và đầu tư quy định tại Điều 32, khoản 2 như sau:

“2. Phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 15.000.000 đồng đối với một trong các hành vi sau:

Không gắn tên doanh nghiệp tại trụ sở chính, chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp”

Ngoài ra làm biển công ty tại Bắc Ninh còn giúp công ty:

– Tăng tính chuyên nghiệp: vì không có một công ty nào mà lại không có biển tên cả nó cũng giống như chúng ta có tên có tuổi vậy.

– Tăng khả năng nhận dạng thương hiệu

– Giúp khách hàng tiếp cận và tìm đến công ty bạn dễ hơn

Quảng Cáo Khương Đại Phát chuyên thiết kế thi công biển công ty đẹp, uy tín chất lượng tại Bắc Ninh.  là một trong những cách giúp cho thương hiệu của công ty bạn ghi dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng. Không chỉ vậy, việc làm biển công ty còn góp phần tôn vinh lên vẻ đẹp của quang cảnh khu vực lân cận. Đây chính lý do vì sao các biển hiệu quảng cáo công ty thu hút được mọi người chú ý ngay cả những khi họ không chủ tâm tìm kiếm.

 Những lưu ý khi làm biển công ty, bảng hiệu công ty

Để có được một chiếc bảng hiệu công ty đẹp như ý muốn thì khi đi làm bảng hiệu cho công ty bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

– Thứ nhất, cần lựa chọn chất liệu, kích thước cũng như màu sắc phù hợp với ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ mà mình định PR. Vì một chiếc bảng hiệu không phù hợp sẽ khiến phản tác dụng, tạo cảm giác phản cảm với người nhìn, người tiếp cận.

– Thứ hai, bạn nên chọn cơ sở đã có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế, thi công bảng hiệu để đảm bảo kết quả được ưng ý nhất.Khi làm bảng hiệu mọi người nên chú ý tới việc ký xác nhận vào bảng báo giá cũng như bảng vẽ đính kèm từ công ty thiết kế, thi công biển hiệu công ty. Việc làm đó để đảm bảo tính rõ ràng và tránh tranh cãi về sau.

Thiết kế biển công ty Tại Bắc Ninh
Thiết kế biển công ty Tại Bắc Ninh

Đơn vị chuyên thi công thiết kế biển công ty tại Bắc Ninh uy tín chuyên nghiệp

Quảng Cáo Khương Đại Phát  là đơn vị chuyên thiết kế thi công biển công ty đẹp, uy tín chất lượng tại Bắc Ninh. Chúng tôi đảm bảo chất lượng sản phẩm và tiến độ theo thoả thuận. Dịch vụ làm mẫu biển công ty  trọn gói từ A tới Z đảm bảo sự hài lòng, ưng ý từ những khách hàng khó tính nhất.

– Cam kết cung cấp bảng hiệu với chất lượng tốt nhất, thiết kế thẩm mỹ đúng yêu cầu.

– Mẫu biển công ty đa dạng, phong phú giúp cho khách hàng  có nhiều sự lựa chọn.

– Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, tận tâm cho khách hàng

– Sản xuất nhanh chóng từ 1 – 3 ngày, có nhân viên vận chuyển thi công lắp đặt cho bạn.

– Đảm bảo giá thành tốt nhất tới tay khách hàng

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Cơ sở 1Bản Diễn, Xã Tam Tiến, Huyện Yên Thế, Tỉnh Bắc Giang
Cơ sở 2Thành phố Bắc Ninh
Cơ sở 3Phổ Yên – Thái Nguyên
Hotline0825 898 928
Emailkhuongdaiphat888@gmail.com
Websitekhuongdaiphat.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.